วิชาวิทยาการคำนวณ
การใช้คอมพิวเตอร์ในการแก้ปัญหา
การใช้คอมพิวเตอร์ในการแก้ปัญหา
การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์
การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับโปรแกรม Scratch
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับโปรแกรม Scratch
วิทยาการคำนวณ
วิทยาการคำนวณ
กดหกดหก
การสั่งให้ตัวละครเคลื่อนที่และเปลี่ยนท่าทาง
การสั่งให้ตัวละครเคลื่อนที่และเปลี่ยนท่าทาง
การบวกเลข2จำนวน
การบวกเลข2จำนวน
เรียนรู้เรื่องการสร้างตัวแปร เพื่อทำการรับข้อมูลตัวเลขจากผู้ใช้จำนวน 2 ตัว เพื่อนำมาคำนวณและเก็บผลลัพธ์ที่ได้
การตรวจสอบเลขคู่เลขคี่
การตรวจสอบเลขคู่เลขคี่
การคำนวณความสมส่วนของร่างกาย
การคำนวณความสมส่วนของร่างกาย